TKH - banner 04

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

 

Designed by Nắng Cali

Comments  

#2 Tình lỡchính hồ 2016-10-27 20:40
Với con tim đa cảm, không máy người vắng thiếu một mảnh tình lỡ giấu trong góc lòng để than thở, thở than cho có tính 'phong trào', cho hợp thời trang. Thời chúng ta là vậy đó. Có những cặp đang học giỏi, đột nhiên, sa sút lạ thường. Cô nhắc cậu, cậu nhắc cô ráng đừng để sa sút vì yêu. Nhưng thơ tình thì siêng viết, học hành thì lảng xao. Có cậu thất tình,suốt năm, kông rớ tới sách vở. Cuối năm, chỉ có trời mới cứu khỏi rớt. Kể ra, cũng tốt thôi. Bởi vì yêu là dạng 'thô' nhứt của lòng nhân hậu. Trơ như đá, vững như đồng, xét ra, đáng sợ vô cùng.
Lời thơ mộc mạc, khẳng định tấm tình yêu đương chân chất. Vần nghiêm nhặt. Có lẽ vì lo cho 'vần' quá nên nhiều từ không được dùng khéo: Người ngày, tim lòng, mở (chính tả), thôi tuổi hồng.
Cũng là công phu đáng nể./.
Quote
+1 #1 Tinh LoPhuong Vo 2016-10-27 18:58
Bài thơ gợi lại một nổi buồn man mác khi hồi tưởng lại bóng dáng người em áo trắng học trò ngày xưa đã làm tim lòng mỡ ngõ, và nổi buồn ấy càng tăng khi biết cô em đã lấy chồng.
Ngoài ra khung tranh được thiết kế rất đặc sắc với hình ảnh người trai đứng buồn cạnh bờ sông tưởng nhớ người xưa qua đò đi học bằng hình ảnh mờ ảo của trí tưởng tượng trong buổi chiều tà .....
Một sự ghép hình rất kỹ thuật và đầy ý nghĩa
Cám ơn hai vị .
Phương Võ
Quote

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC