TKH - banner 04

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter



alt

 

    San Francisco July 24, 2011

   Kính thưa Quí Vị.

   Đầu năm 2011, một số cựu giáo sinh Sư Phạm Vĩnh Long có ý định lập nên trang Sư Phạm để tiện liên lạc nhau xem ai còn ai mất sau biến cố 1975.
   Bạn tôi anh Lê Quan Vinh đã giới thiệu tôi quen em Lê Thị Kim Oanh, và em nhờ tôi tóm tắt sơ lược lịch sử trường Sư Phạm Vĩnh Long qua các thời đại. Tôi nhận thấy việc làm tốt đẹp của các em, tôi nhận lời giúp đỡ dù lúc ấy tôi còn ngồi xe lăn và không thể cầm bút được. Tôi nói qua điện thoại, Kim Oanh giúp đánh máy và từ ngày đó trang nhà Sư Phạm thành hình.

   Bảy tháng qua, nhiều lượt người viếng thăm trang Sư Phạm. Điều đó nói lên sự quan tâm của liệt vị với trường Sư Phạm Vĩnh long nói riêng và nền Giáo Dục của nước ta nói chung, dù các vị đã về hưu hoặc không còn dạy học nữa.
   Tuy nhiên các tiết mục trên trang Sư Phạm còn rất khiêm nhường, nếu không củng cố và phát huy e rằng nó sẽ mai một.Vì vậy tôi thiết tha kêu gọi sư đóng góp của quí anh chị giáo chức vào trang nhà Sư Phạm. Quí vị có thể chia xẻ những buồn vui, những kinh nghiệm trong thời kỳ đi dạy. Những kinh nghiệm quý báu của quí vị giúp ích rất nhiều cho lớp đàn em sau nầy.
   - Những quy luật căn bản về dấu hỏi ngã trong tiếng Việt.
   - Những sở hữu kỹ thuật: quí vị có thể chỉ cho các đồng nghiệp cách sữ dụng computer dể mở email, đọc báo trên mạng, theo thiển ý đó cũng là cách giúp cho đồng nghiệp thêm tự tin,vui sống dù đang ở xứ người.
    Hy vọng các anh chị hưởng ứng.

Thân chào,

Nguyễn Thành Sơn
Điện thoại (415) 753 1741
email (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) hoặc liên lạc với Kim Oanh BBT tongphuochiep.info
 
 
 


 

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC