TKH - banner 03

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

 

 
Designed by Nắng Cali

Comments  

+3 #6 Tình Khúc Hoa TigonSon Nguyen 2016-01-21 18:12
Kính gởi nữ sĩ Lý Lệ Mai. Phê bình thơ của Ly Lệ Mai tôi nghĩ do cảm hứng cô dệt thành thơ nên giọng văn phê bình có vẽ "cà-riểu" để chọc phá chơi. Tôi không ngờ bài thơ ít nhiều liên quan đến cô. Tôi thật tình xin lỗi vì sự vô tâm Mong cô bỏ qua cho. Xin đa tạ,
Nguyễn Thành Sơn
Quote
+3 #5 RE: Thơ tranh : Tình Khúc Hoa Tigonly le Mai 2016-01-21 03:23
Lý Lệ MAI xin cám ơn :
-Thầy TG đã cho dòng thơ của LLM có một chổ đứng xứng đáng trong trang nhà TKH
-Cám ơn Nắng Cali đã cho một khung tranh đẹp ghép vào dòng thơ của Mai làm cho bài thơ them hương sắc
Cám ơn các nghệ nhân như bạn NTS,LĐ và PV đã cho những nhận xét tốt về bài thơ và khung tranh thơ sắc xảo làm cho bài thơ như them hồn.
Thú that với quý bạn LLM rất ngưỡng mộ những bài thơ của TTKH và chính bản than LLM cũng có hoàn cảnh tương tự như thế !Các bạn có thầm trách cho LLM chăng ???
Quote
+3 #4 RE: Thơ tranh : Tình Khúc Hoa TigonNangcali 2016-01-20 19:23
Nắng Cali xin gởi lời cảm ơn đến Nàng Thơ LLM. Một TT đã được quý đọc giả ghé chia sẽ, bởi cảm tác từng lời trong những câu Thơ của LLM. Và xin cảm ơn Anh Trường Giang .
Chào Anh Thành Sơn, Nắng Cali rất vui được Anh khen.người trong tranh đó trong anh ta như tài tử phải không Anh? Hy vọng người đó không phải người Anh quen...Cảm ơn Anh, cảm ơn chị LĐ, và Phương Võ. Thân chúc một ngày vui.
N/Cali.
Quote
+3 #3 Tinh khuc Hoa Tigon.phuong Vo 2016-01-19 20:25
Một khung thơ tranh thật đẹp, đạt được chuẩn mực tốt trong viêc tạo tranh:
- Đẹp vì lời thơ đã nói lên được sự rung động của con tim qua mối tình ngang trái của TTKH.
- Đẹp qua hình ảnh, màu sắc, cách trình bày cùng kỷ thuật ghép ảnh đã tạo cho người thưởng ngoạn hiểu trọn vẹn tâm hồn cô em trong thơ.
Hình ảnh đã diển đạt hồn thơ của thi nhân. Thi sĩ Lý lệ Mai và nghệ sĩ Nắng CaLi đã hoà cùng nhịp đập con tim nên Nắng Cali đã tạo được hồn thơ qua tranh ảnh.
Trân quý cám ơn.
Phương Võ.
Quote
+3 #2 RE: Thơ tranh : Tình Khúc Hoa TigonLinh Đắc 2016-01-19 04:40
câu chuyện tình yêu của sắc hoa Tigôn làm sao tôi có thể quên được! Con Tạo bày chi cảnh trái ngang?...Tôi khóc duyên tôi quá bẽ bàng... LLM.Cảm ơn TG và Nắng cali đã chọn bức tranh thật đúng nghĩa với bài thơ! Người chồng lớn tuổi đứng bên đâu biết vợ mình đang nghĩ đến người xưa qua sắc hoa tigôn!?... Đồng ý với bạn Nguyễn thành Sơn.
Chúc vui.
Linh Đắc
Quote
+4 #1 Tình Khúc Hoa TigonSon Nguyen 2016-01-19 02:15
Chuyện tình hoa Tigon đã xuất hiện từ thủa tôi vừa biết yêu. Tôi cảm thương cho cô gái phải ưng người chồng lớn tuổi vì hiếu hay vì những lý do khác qua những câu thơ sau:
....Ái ân lạt lẽo của chồng tôi
Mà từng thu chết,từng thu chết
Tựa trái tim phai...
Chả trách cô gái ngọai tình trong tâm tưởng. Ái ân với chồng già mà vẫn tưởng đang nằm trong tay người tình hào hoa. Thương cảm bao nhiêu thiết nghỉ đã đủ, thương hơn nữa e lại mang tội với xã hội. Nắng Cali cho phép tôi khen tranh quá sắc xảo,có điều tôi muốn hỏi hình ảnh anh chàng đứng bến cạnh cuộc đời..sao quen quen. Hy vọng đó là anh chàng lạ hoắc lạ quơ nào đừng quen thân thêm phiền. Chào hai bạn Lý Lệ Mai và Nắng Cali. Nguyễn Thành Sơn
Quote

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC